สมัครเกมส์คาสิโน เว็บเล่นสล็อต ประกาศความร่วมมือ

สมัครเกมส์คาสิโน พันธมิตรใหม่ของ ให้คุณได้รับความคุ้มครอง NBA 2K League และSNICKERS®ได้ประกาศความร่วมมือที่ทำให้ Snickers เป็น Chocolate Bar อย่างเป็นทางการของ NBA เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมาในการถ่ายทอดสด Twitch ของ NBA 2K League และ YouTube และช่องทางโซเชียลมีเดีย NBA 2K League จะเลือกSNICKERS®“ Hungriest Player to Watch” ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีผู้เล่นมากที่สุดในคืนนั้นและมากที่สุด พิสูจน์. การเปิดใช้งานนี้จะมีขึ้นทุกคืนเกมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2019 รวมถึงรอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศ League 2019 ซึ่งจะสิ้นสุดในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม

จะขับเคลื่อน eSports และเกมโซเชียลเน็ตเวิร์ก สมัครเกมส์คาสิโน ด้วยการปลอมแปลงระดับนิติวิทยาศาสตร์อัตโนมัติการปลอมแปลงและการตรวจจับความเสี่ยงด้านหลักประกันในภาพเอกสาร ID ที่ลูกค้าส่งมาตลอดจนการดึงเนื้อหาเอกสาร ID ที่จำเป็นสำหรับ KYC

Zengaming ได้เลือก AU10TIX หลังจากการทดสอบเปรียบเทียบกับโซลูชันอื่น ๆ โดยที่ AU10TIX 2 ndเทคโนโลยีการสร้างตรวจพบการปรับแต่งภาพที่ระบบอื่นตรวจไม่พบ เทคโนโลยี AU10TIX ถูกใช้โดยแบรนด์หลักในตลาดและภูมิภาคที่หลากหลายด้วยความสามารถที่เหนือกว่าที่พิสูจน์แล้วในการจัดการภาพคุณภาพของเส้นขอบจึงเพิ่มอัตราการแปลงของลูกค้า กลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชัน AU10TIX

ประกอบด้วยส่วนประกอบสำคัญทั้งหมดของการเริ่มต้นใช้งานของลูกค้าในตลาดที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ KYC ซึ่งรวมถึงการจัดการเอกสารประจำตัวการจับคู่ใบหน้าด้วยตนเองแบบไบโอเมตริกซ์ด้วยการตรวจจับ Liveness ต่อต้านการปลอมแปลงขั้นสูงการตรวจสอบข้อมูลประจำตัวและการคัดกรอง PEP / Sanction เป็นต้น AU10TIX ยังมี SDK สำหรับไคลเอ็นต์ที่สามารถปรับปรุงการบันทึกเอกสารและใบหน้าของ ID ในระดับที่เหมาะสมสำหรับการพิสูจน์ตัวตนระดับนิติวิทยาศาสตร์

“ เราเลือกใช้เทคโนโลยี AU10TIX เป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุดโดยอาศัยความสามารถที่เหนือกว่าในการตรวจจับการฉ้อโกงที่ซับซ้อนซึ่งผู้อื่นไม่สามารถตรวจพบได้” Jimi Gecelter ซีอีโอของ Zengaming กล่าว“ อุตสาหกรรมเกมถูกคุกคามอย่างต่อเนื่องจากความพยายามในการฉ้อโกงที่ซับซ้อนซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เรามีประสิทธิภาพ การป้องกันการฉ้อโกงเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ของเรา เมื่อนำไปทดสอบ

ครั้งเทคโนโลยีรุ่นที่ได้รับการพิสูจน์ความเหนือกว่าชัดเจนตรวจสอบการทุจริตมากขึ้นและการแปลงไฟล์ภาพของลูกค้าที่ส่งไปยังบันทึกการสร้างความคุ้นเคยที่สามารถทำงานได้ ขณะนี้เราสามารถให้บริการลูกค้าด้วยการป้องกันการฉ้อโกงที่แข็งแกร่งที่สุดในขณะที่การเริ่มต้นใช้งานทำได้รวดเร็วและง่ายขึ้นมาก”

“ เรายินดีที่จะต้อนรับ Zengaming เข้าสู่ครอบครัวลูกค้าที่กำลังเติบโตของเรา” Ron Atzmonกรรมการผู้จัดการของ AU10TIX กล่าว“ เรายินดีที่ได้พิสูจน์แล้วว่าดีกว่าโซลูชันอื่นใดในการยิงแบบตัวต่อตัวที่ท้าทาย AU10TIX BOS พร้อมสำหรับการใช้งาน eSports และการเล่นเกมซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการผสมผสานการป้องกันการฉ้อโกงและการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ดีขึ้นในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานประหยัดค่าใช้จ่ายและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า”

“ การเล่นเกม eSports และตลาดที่เกี่ยวข้องกำลังถูกคุกคามจากมิจฉาชีพมากขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะนั้นความต้องการด้านกฎระเบียบเพิ่มขึ้นและประสิทธิภาพในการดำเนินงานกลายเป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขัน” Ofer Friedmanรองประธานฝ่ายการตลาดของ AU10TIX กล่าว“ นี่คือเทคโนโลยีที่ออกแบบมาสำหรับการฉ้อโกงรูปแบบใหม่ที่เกมเห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งของแท้ที่ถูกขโมย – ของปลอม Photoshop-ed ที่ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลซึ่งสามารถผ่านโซลูชัน

“การยืนยัน” ID แบบเดิมได้ให้ไปตรวจสอบที่สำนักงาน AU10TIX 2 ครั้งเทคโนโลยีการสร้างที่มีรากฐานมาจากโซลูชันสำหรับการรักษาความปลอดภัยสนามบินและการควบคุมชายแดนได้รับการออกแบบตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อการป้องกันการฉ้อโกงที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น มันไปทางนิติเวชโดยอัตโนมัติ 100% และเวลาตอบสนองจะคล้ายกับที่โซลูชันมาตรฐานใช้ในการดึงข้อมูลและเรียกใช้การตรวจสอบเชิงตรรกะเท่านั้น ที่จริงตอนนี้ Zengaming ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีเดียวกับที่ขับเคลื่อนผู้เล่นระดับโลกที่มีอุปกรณ์ครบครันที่สุด”

เกี่ยวกับ เป็น บริษัท เกมที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างมูลค่าให้กับผู้ที่ชื่นชอบ eSports และเกมเมอร์ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Zengaming Lootbear.com เป็นหนึ่งในตลาดสินค้าเสมือนจริงที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเช่าไอเท็มเสมือนจากกันและกันได้ในราคาคงที่ต่อเดือน

แนวคิดใหม่นี้ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงไอเท็มเสมือนจริงได้ผู้เล่นเกมไม่จำเป็นต้องใช้เงินหลายร้อยดอลลาร์ในการซื้อไอเท็มเกมอีกต่อไปตอนนี้พวกเขาสามารถเช่าได้ในราคาเพียงเศษเสี้ยว ผลิตภัณฑ์นี้เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วและมีสินค้าให้เช่ามากกว่า10 ล้านชั่วโมงและมีผู้ใช้งานหลายแสนคน Lootbear เป็นตลาดเกมที่เติบโตเร็วที่สุดและเป็นตลาดเดียวที่ให้บริการเช่า

เกี่ยวกับ ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของ ICTS International NV ที่เป็นเจ้าของโดยสมบูรณ์เกี่ยวข้องกับการรับรองความถูกต้องและการแปลงเอกสารระบุตัวตนให้เป็นดิจิทัลรวมถึงหนังสือเดินทางบัตรประจำตัวใบขับขี่และเอกสารระบุตัวตนอื่น ๆ บริษัท มีความเชี่ยวชาญในการใช้งานแอพพลิเคชั่นที่ใช้ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ใช้สำหรับการสแกนการระบุการดึงเนื้อหาการพิสูจน์ตัวตนและการตรวจสอบความถูกต้องของการระบุเอกสาร

เป็นผู้บุกเบิกโซลูชันการพิสูจน์ตัวตนและการประมวลผล ID ทุกช่องทาง (ฟรอนต์เอนด์และออนไลน์) ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ลดการระบุการฉ้อโกงโดยใช้เอกสารลงอย่างมากช่วยลดต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการประมวลผลของลูกค้าและช่วยให้สามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบได้อย่างมีประสิทธิภาพในขณะเดียวกันก็ทำให้การดำเนินการขายและการสนับสนุนรวดเร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เว็บเล่นสล็อต แพลตฟอร์มเกมอีสปอร์ตได้ประกาศเงินทุน 1.5 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนนักพัฒนาเกมและรับเนื้อหาสำหรับแพลตฟอร์ม
“ ด้วยกองทุนนี้เราต้องการร่วมมือกับ Gaming Studios รวมถึงนักพัฒนาเกมอิสระด้วยการนำเสนอโครงสร้างพื้นฐานเพื่อพัฒนาเนื้อหาคุณภาพเยี่ยมและแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างรายได้จากเกมของพวกเขาตั้งแต่วันแรก ภาคส่วนต่างๆหยุดชะงักเมื่อสมองที่ดีที่สุดของโลกทำงานอย่างแข็งขันเพื่อปลดล็อกศักยภาพของมัน ด้วยความคิดริเริ่มนี้เราหวังว่าจะได้มีปฏิสัมพันธ์กับผู้มีความสามารถที่กระตือรือร้นและมีความสามารถระดับแนวหน้ากระตือรือร้นที่จะสร้างความก้าวหน้าในระบบนิเวศของเกมระดับโลก” Paavan Nanda ผู้ร่วมก่อตั้ง WinZO กล่าว

WinZO ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก เว็บเล่นสล็อต นำเสนอเกมมากกว่า 25 เกมบนแพลตฟอร์มที่ใช้แอปในสิบภาษา มีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือแบบหลายผู้เล่นแบบเรียลไทม์ที่สังคมรวมและเข้าถึงได้สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนครั้งแรกในตลาดระดับ 2 และระดับ 3

WinZO จะใช้เงินทุนเพื่อพัฒนาเนื้อหาที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่นสำหรับแพลตฟอร์มโดยร่วมมือกับผู้พัฒนาเกมที่ได้รับเลือกเชอร์รี่ในอินเดียและทั่วโลก

“ แพลตฟอร์มการเล่นเกมสำหรับผู้เล่นหลายคนบนโซเชียลของ WinZO มีการโอเวอร์คล็อก 100 ล้านนาทีในการเล่นเกมทุกวันและสามารถสร้างรายได้จากการมีส่วนร่วมนี้ได้สำเร็จ บริษัท เติบโตขึ้นร้อยละ 50 ต่อเดือน ในแง่หนึ่งแพลตฟอร์ม OTT ขนาดใหญ่กำลังดิ้นรนเพื่อสร้างรายได้ในอินเดีย แต่ WinZO กำลังอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม M&E เป็นครั้งแรกจากผู้ชมระดับ 2 หรือระดับ 3” Paavan Nanda กล่าวเสริม

สโบเบ็ตสล็อต สมัคร GClub เพื่อถ่ายทอดสดเกมบน

สโบเบ็ตสล็อต ก่อตั้งโดยอดีตเพื่อนร่วมงาน และ Mike Stevens เตรียมเปิดตัวในเดือนเมษายน 2019 โดยทีมงานที่ผสมผสานประสบการณ์มากมายในอุตสาหกรรม และความหลงใหลในกีฬาเพื่อนำเสนอแพลตฟอร์มโซเชียลที่ไม่เหมือนใครและมีส่วนร่วมกับเกมโปรดของพวกเขาเช่น และ League of Legends . Real Time Games Holding Limited – บริษัท ที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ ถือใบอนุญาตเต็มรูปแบบภายใต้กฎหมายระเบียบการพนันออนไลน์ ซึ่งออกโดยคณะกรรมการกำกับดูแลการเล่นเกม

League ซึ่งเป็น บริษัท ร่วมทุนระหว่าง NBA และ Take-Two Interactive พร้อมกับ YouTube ได้ประกาศว่า YouTube จะสตรีมการถ่ายทอดสดของเกม NBA 2K League และเผยแพร่ไฮไลท์บนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ

สโบเบ็ตสล็อต จะสตรีมเกม NBA League ทั้งหมดในฤดูกาลนี้รวมถึงการแข่งขันในฤดูกาลปกติมากกว่า 230 รายการการแข่งขันและการแข่งขัน NBA 2K League Playoff และรอบชิงชนะเลิศ เกมในฤดูกาลปกติทั้งหมดจัดขึ้นที่ NBA League Studio ซึ่งขับเคลื่อนโดย Intel ในเมืองลองไอส์แลนด์รัฐนิวยอร์ก

ความร่วมมือของ NBA กับ YouTube ย้อนกลับไปกว่าทศวรรษเมื่อ NBA กลายเป็นลีกกีฬาอาชีพแห่งแรกที่เป็นพันธมิตรกับ YouTube และเปิดตัวช่องของตัวเองในปี 2548 เมื่อปีที่แล้ว YouTube TV กลายเป็นพาร์ทเนอร์นำเสนอรายแรกของ และ

NBA และ ได้ขยายความร่วมมือเพิ่มเติมเมื่อเดือนที่แล้วด้วยการเปิดตัวช่อง YouTube แรกของ NBA ที่อุทิศให้กับแฟน ๆ ในแถบ sub-Saharan Africa จนถึงปัจจุบันช่อง YouTube ของ NBA G League และ NBA League ได้สร้างยอดดูรวมกันมากกว่า 5.6 พันล้านครั้ง

เสนอเงิน 5,000 ปอนด์สำหรับแฟน ๆ eSports ที่คิดว่าพวกเขาสามารถทำนายการฆ่าสี่ครั้งแรกในกิจกรรมและการแข่งขัน CS: G0 ที่กำลังจะมาถึง

เกม 4-to-Frag ใหม่ของเจ้ามือรับแทงออนไลน์ชั้นนำเปิดโอกาสให้แฟน ๆ เลือกและส่งคนที่พวกเขาคิดว่าจะได้รับการสังหารในการแข่งขัน CS: GO ที่เลือกไว้ที่ betway.com/4tofrag

เกมที่เข้าเล่นได้ฟรีเป็นเกมแรกในโลกของการเดิมพัน eSports และสร้างขึ้นจากข้อเสนอ 4 ต่อคะแนนที่ได้รับความนิยมอย่างมากของ Betway สำหรับนักพนันฟุตบอล

พอล Adkins , ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด , Betwayกล่าวว่า“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำ 4 ไปงับไปยังตลาด Esports หลังจากประสบความสำเร็จในการทำคะแนน 4 ต่อในตลาดฟุตบอลของเรา esports ได้นำเสนอโอกาสอันยอดเยี่ยมในการขยายรูปแบบ

“ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักและแฟน ๆ ของ eSports เองเราทราบดีถึงความตื่นเต้นที่การแข่งขันครั้งใหญ่เกิดขึ้นและรูปแบบใหม่นี้ช่วยให้ผู้สนับสนุนสามารถโต้ตอบและดำเนินไปตามลางสังหรณ์ของพวกเขาในแบบที่เรารู้ว่าผู้คนชื่นชอบ”

ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมโฮลดิ้งอิงค์ซึ่งเป็นชุมชนวิดีโอเกมเมอร์ออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดได้ลงนามในข้อตกลงขั้นสุดท้ายในการซื้อหุ้นร้อยละ 20 ใน Waveform Entertainment Inc. สำหรับการพิจารณารวมมูลค่า 1,680,000 ดอลลาร์ Waveform เป็น บริษัท ออกอากาศและผลิตรายการ eSports ชั้นนำก่อตั้งขึ้นในปี 2018

Waveform เป็นผู้นำในการผลิตและออกอากาศอีเวนต์ eSports มาหลายปีโดยให้บริการทัวร์นาเมนต์และอีเวนต์ esports ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกรวมถึง สมัคร GClub และผู้ที่ชื่นชอบ

“ การลงทุนใน Waveform จะมีส่วนช่วยอย่างมากในการขยาย EGLX และธุรกิจอีเวนต์ของเรา โครงสร้างพื้นฐานและความเชี่ยวชาญของ Waveform เป็นกุญแจสำคัญในการเปิดตัวซีรี่ส์ Rising Star และการแข่งขัน eSports ที่กำลังจะมาถึงที่ EGLX ในอนาคต” สมัคร GClub ซีอีโอของ Enthusiast ให้ความเห็น “ เราประทับใจมากกับการจัดการแข่งขัน eSports ของเราที่ EGLX ในเดือนตุลาคม 2018 และเรามองเห็นศักยภาพในการเติบโตที่สำคัญในขณะที่ eSports ยังคงทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

เนื่องจาก eSports เติบโตอย่างต่อเนื่องโดยมีรายรับที่คาดการณ์ไว้ 1.1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2019 แบรนด์ขนาดใหญ่จึงเข้าสู่อุตสาหกรรมโดยการสนับสนุนทีม eSports และสนับสนุนการเปิดใช้งานของตนเอง Waveform ได้ร่วมมือกับแบรนด์หลัก ๆ เช่น Evil Geniuses, Virtus Pro, Ubisoft , AMD, Asus, Team Liquid และอื่น ๆ การลงทุนใน Waveform จะช่วยให้ภารกิจของผู้ที่ชื่นชอบเข้าถึงเกมเมอร์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

แอพบาคาร่า Star Vegas รายการโปรดในการเอาชนะ

แอพบาคาร่า สว่างเกมมิ่งอิงค์, แคนาดา องค์กรที่ใหญ่ที่สุด Esports มืออาชีพมีความภูมิใจที่จะประกาศการเพิ่มของ มาร์คโทมัส เป็น รองประธานฝ่ายการตลาดที่มีประสิทธิภาพ 1 เมษายน 2019 Thomas เข้าร่วมทีมหลังจากทีม Sports Partnerships ชั้นนำของ CBC เมื่อไม่นานมานี้และนำผลงานที่พิสูจน์แล้วในการสร้างแคมเปญการตลาดที่ประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลสำหรับแบรนด์ระดับโลกรายใหญ่

การเพิ่มของ Thomas เกิดขึ้นเมื่อ Luminosity เข้าสู่ช่วงต่อไปของการขยายตัวทั่วโลก เขาจะนำความพยายามทั้งหมดในการขยายแบรนด์ Luminosity ไปทั่วโลกในขณะเดียวกันก็ใช้ประสบการณ์และทักษะในการสร้างทีมพันธมิตรแบรนด์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน

“ ภารกิจของ Luminosity คือการสร้างแฟรนไชส์ ​​แอพบาคาร่า ที่ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จที่สุดในโลกต่อไป” สตีฟไมด้าประธานของ Luminosity Gaming กล่าว “ ส่วนใหญ่ในการเข้าถึงผู้ชม eSports ทั้งแบบดั้งเดิมและแบบใหม่ด้วยแบรนด์ Luminosity ในขณะเดียวกันก็สร้างพันธมิตรทางนวัตกรรมกับแบรนด์ที่แบ่งปันวิสัยทัศน์ของเรา ชุดทักษะที่เป็นเอกลักษณ์ของ Mark เป็นกุญแจสำคัญในการดำเนินการดังกล่าวและเป็นขั้นตอนแรกในการสร้างทีมนักประดิษฐ์และผู้สร้าง ”

การมาถึงของ Thomas เกิดขึ้นท่ามกลางการเติบโตและความสำเร็จของแฟรนไชส์ แวนคูเวอร์ไททันส์ , การจัดการโดยการกระจายของแสงและในความร่วมมือกับแคนาดากีฬาและความบันเทิง, ครองราชย์เมื่อเร็ว ๆ นี้ขั้นที่ 1 Overwatch แชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากที่ไปพ่ายแพ้ที่มีการบันทึกขั้นตอนที่ 1 7-0 เล่นเกมสว่างยังได้ครองตำแหน่งแชมป์ ของ Call of Duty เหตุการณ์ที่เปิดลีกทั่วโลกใน ฟอร์ตเวิร์ ธ เท็กซัส เมื่อเดือนที่แล้วที่มีสระว่ายน้ำได้รับรางวัล $ 325,000

แฟรนไชส์นี้ยังมีคู่แข่งใน Counter-Strike: Global Offensive, Fortnite, SMITE และ Madden19 และเป็นพันธมิตรกับ Universal Music Canada, SCUF Gaming และ META Threads

สโมสรฟุตบอล CELTIC มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าทีม Celtic FC Esports ได้ตกลงข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์ครั้งแรกกับ GT Omega Racing

GT Omega Racing เป็น บริษัท เก้าอี้เล่นเกมในกลาสโกว์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์เกมมากมายรวมถึงเก้าอี้สำหรับเล่นเกมห้องนักบินจำลองการแข่งรถและอุปกรณ์เล่นเกม

นี่เป็นอีกหนึ่งการเพิ่มขึ้นอย่างมากให้กับสโมสรก่อนเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติของ eFootball Pro League v Schalke 04 Esports และ Celtic FC Esports ได้คว้าตำแหน่งในรอบชิงชนะเลิศที่จะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคม

ผู้เล่น Celtic FC Esports PES, Yos ‘INDOMINATOR’ Sonneveld และ Eldridge ‘E_C_Oneill’ O’Niel ไปเยี่ยม Celtic Park เมื่อเดือนที่แล้วเป็นครั้งแรกและรู้สึกยินดีกับข่าวนี้เนื่องจากเก้าอี้เล่นเกมจะช่วยพวกเขาในการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน .

เก้าอี้เล่นเกม Celtic รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นจะเปิดตัวและพร้อมให้บริการแก่สาธารณชนเร็ว ๆ นี้

Miguel Pacheco ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศของ Celtic กล่าวว่า“ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศข้อตกลงความร่วมมือด้าน eSports ครั้งแรกกับ GT Omega Racing การสนับสนุนของพวกเขาจะช่วยให้เราพัฒนาทีมของเราต่อไปในโลกแห่งกีฬาที่น่าตื่นเต้น

“ เรามีความสุขอย่างมากกับผลงานของทีมจนถึงตอนนี้ใน eFootball Pro League เนื่องจากพวกเขาผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศมาแล้วพร้อมกับเกมที่อยู่ในมือ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะประสบความสำเร็จและเป็นทีมแรกที่ชนะการแข่งขัน eSports ที่น่าตื่นเต้นนี้”

Brian Copeland ผู้ประสานงานด้านการตลาดของ GT Omega Racing ให้ความเห็นว่า“ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เริ่มต้นความร่วมมือกับ Celtic FC Esports การได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับองค์กรที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกซึ่งเป็นเพียงการย้ายจากจุดแข็งไปสู่จุดแข็งในขณะที่พวกเขาเติบโตไปสู่ชุมชนเกมและอีสปอร์ตที่มีความหลากหลายและขยายตัวอย่างรวดเร็วนั้นไม่ใช่สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับความฝันที่เป็นจริงสำหรับเรา

“ มันมีความหมายอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนทีมในพื้นที่ให้กับเราในขณะที่พวกเขาก้าวต่อไปในชุมชนที่น่าทึ่งนี้ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของชีวิตจำนวนมาก เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้แน่ใจว่าคู่แข่งผู้เล่นและทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ Celtic FC Esports จะนั่งสบาย ๆ ในขณะที่พวกเขาแข่งขันต่อไปและเติบโตในระดับสูงสุด”

แมนจะขึ้นเครื่องสุดสัปดาห์นี้เมื่อแชมป์ Dota 2 OG เผชิญหน้ากับ OpenAI Five ซึ่งเป็นบัญชีรายชื่อปัญญาประดิษฐ์ในการแข่งขันสดต่อหน้าฝูงชนกลุ่มเล็ก ๆ ในซานฟรานซิสโก

นี่เป็นความพยายามครั้งล่าสุดในการขุดหาอุปกรณ์การเรียนรู้ที่ซับซ้อนกับผู้เล่น Dota 2 ชั้นนำหลังจากการทดลองที่คล้ายกันในงาน The International 2018 ที่แวนคูเวอร์เมื่อปีที่แล้ว

OpenAI Five พ่ายแพ้สองนัดในแวนคูเวอร์ – โดย Star Vegas และทีมออลสตาร์ของจีน – แต่พร้อมที่จะแข่งขันอีกครั้งในวันเสาร์กับ OG

อันที่จริงแล้ว OpenAI Five เป็นรายการโปรดที่จะชนะการแข่งขันแม้ว่า OG จะเป็นหนึ่งในทีม Dota 2 ที่ดีที่สุดในโลกก็ตาม เวลาเขียน OpenAI มีราคาอยู่ที่ 1.81 ซึ่งสั้นกว่า OG ที่ 1.87 เล็กน้อย

Metodi Zaburtov หัวหน้าฝ่ายบริหารความเสี่ยงของ Star Vegas ที่เว็บไซต์พนัน eSports Luckboxกล่าวว่า“ อย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้การคำนวณอัตราต่อรองสำหรับเหตุการณ์เช่นนี้เป็นงานที่ท้าทาย

“ โดยปกติแล้วตลาดการเดิมพันแบบกำหนดราคาเป็นศาสตร์ที่สร้างขึ้นจากหลักฐานทางสถิติก่อนหน้านี้การวิเคราะห์ข้อมูลจากการแสดงก่อนหน้านี้ แต่ด้วย OpenAI Five vs OG นั้นไม่มีอะไรให้ทำมากนัก

“ ตอนนี้ OG มีสตาร์แมนแอนะกลับมาอยู่ในบัญชีรายชื่อ แต่ฟอร์มของพวกเขานับตั้งแต่ที่ชนะ TI8 นั้นไม่แยแสอะไรเลยนอกจากนี้ยังมีความจริงที่ว่าการแข่งขันกับ OpenAI จะมีการปรับกฎให้เหมาะสมกับเครื่องจักรมากกว่าที่จะใช้ ในการแข่งขัน Dota 2 ที่มีการแข่งขันตามปกติ

“ แม้จะมีปัจจัยเหล่านั้นอัตราต่อรองในช่วงแรก ๆ ที่เปลี่ยนไปตามความนิยมของ OpenAI แสดงให้เห็นว่าเงินอยู่ที่ใดและแฟน ๆ Dota 2 คาดหวังอย่างชัดเจนว่าบอทจะออกมาอยู่อันดับต้น ๆ ”

แอพคาสิโนสด เว็บเกมส์ยิงปลา ประกาศความร่วมมือ

แอพคาสิโนสด ผู้ให้บริการโซลูชัน ชั้นนำระดับโลกประกาศว่าจะจัดงานสี่งานซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ การแข่งขันประกอบด้วย FUT Champions Cup 1 รายการและ Licensed Qualifiers สามรายการ เหตุการณ์แรกเริ่มวันนี้วันศุกร์ที่ 14 TH ธันวาคม 2018และทั้งหมดจะถูกจัดขึ้นที่ อารีน่าในกรุงลอนดอนและไหลข้ามแพลตฟอร์มดิจิตอล

แต่ละกิจกรรมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางที่ผู้เล่นจะต้องเดินทางไปสู่ ​​ ประกอบด้วยผู้เล่น แอพคาสิโนสด ที่ดีที่สุดในโลก 64 คนที่ผ่านการคัดเลือกผ่านการแข่งขันออนไลน์ในเกม Licensed Qualifiers ยังคงรูปแบบเดิม แต่มีผู้เล่น 32 คนใน PlayStation 4 และ Xbox One

ผู้เล่นมากกว่า 20 ล้านคนใน 60 ประเทศเข้าร่วมในEA SPORTS FIFA 18 Global Series สำหรับฤดูกาล 2019 ตอนนี้เส้นทางใหม่พร้อมใช้งานแล้วทำให้ผู้เล่นมีคุณสมบัติในการเข้าร่วมEA SPORTS FIFA 19 Global Series ได้ง่ายขึ้น ผ่านการแนะนำ ระบบคะแนนEA SPORTS FIFA 19 Global Series ใหม่

FUT Champions Cup และ Licensed Qualifiers ขยายความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของ Gfinity กับ FIFA ที่มีการแข่งขันหลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Tournament Operator สำหรับ ePremier League ครั้งแรก ทัวร์นาเมนต์นั้นจะมีผู้เล่น eSports จาก 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีกพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนสำหรับคุณสมบัติออนไลน์แล้ว นี้จะตามมาด้วยการแข่งขันแต่ละสโมสรในเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคมและรอบชิงชนะเลิศสดเตะปิดในวันที่ 28-29 TH มีนาคม 2019 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Garry Cookประธานบริหารของ Gfinity กล่าวว่า “ เราภูมิใจที่ได้ขยายความร่วมมือกับ EA SPORTS ในฤดูกาลนี้ ด้วยสี่กิจกรรมนี้ควบคู่ไปกับ และ ที่กำลังจะมาถึงเรายังคงอยู่ในแนวหน้าของการแข่งขันเกมการแข่งขันของ FIFA ตอนนี้เราได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกในภาคนี้ กำลังผลักดันการเติบโตทั้งในด้านการมีส่วนร่วมและจำนวนผู้ชมและเราจะนำเสนอทัวร์นาเมนต์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันซึ่งจะสร้างความตื่นเต้นให้ข้อมูลและสร้างความบันเทิงให้กับแฟน ๆ ของพวกเขา”

เกี่ยวกับ คือผู้ให้บริการโซลูชั่น eSports ชั้นนำระดับโลก แพลตฟอร์มแบบธุรกิจสู่ธุรกิจ “ Powered by Gfinity ”ให้บริการที่มีการจัดการแก่ผู้เผยแพร่เกมผู้ถือสิทธิ์ด้านกีฬาพันธมิตรทางการค้าและ บริษัท สื่อ Gfinity สร้างโซลูชันตามความต้องการรวมถึงการแข่งขันและการผลิตเนื้อหาชั้นนำของอุตสาหกรรมเชื่อมโยงพันธมิตรของเรากับชุมชน eSports ด้วยวิธีที่แท้จริงและสร้างสรรค์ พันธมิตร ได้แก่ EA SPORTS, F1 Esports Series, Halo World Championship และ Forza Racing Championship

Gfinity เชื่อมต่อโดยตรงกับผู้บริโภคในการเล่นเกมการแข่งขันผ่านเวทีการแข่งขันที่เป็นเจ้าของที่ “ Gfinity ยอดซีรีส์ “ ซีรีส์นี้เปิดโอกาสให้เกมเมอร์ที่แข่งขันได้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชน Gfinity ทดสอบตัวเองและพัฒนาทักษะใหม่ ๆ ในขณะเดียวกันก็มอบเส้นทางสำหรับผู้ที่ต้องการมีอาชีพใน eSports เพื่อเข้าร่วมทีมมืออาชีพชั้นนำ เนื้อหา“ Gfinity Elite Series ” เผยแพร่ผ่านช่องเชิงเส้นและช่องดิจิทัลและมีผู้ชื่นชอบ eSports หลายสิบล้านคนทั่วโลก

โซลูชันบริการที่มีการจัดการของ Gfinity ทั้งหมดและการแข่งขันที่เป็นเจ้าของได้รับการสนับสนุนโดยแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งมอบสนามแข่งขันระดับสำหรับคู่แข่งทั้งหมดและรองรับลีกหลายรูปแบบบันไดและการแข่งขันที่สามารถปรับขนาดได้

บริษัท พนันในยูเครน“ Favorit Sport” อ้างว่าจำนวนเดิมพันทั้งหมดในกีฬาเสมือนเพิ่มขึ้น 230 เปอร์เซ็นต์ในปี 2018 เมื่อเทียบกับปี 2017 จำนวนลูกค้าแต่ละรายที่เดิมพัน eSports ก็เพิ่มขึ้น 2.5 เท่า

Counter-Strike และ Dota 2 ยังคงเป็นเกมยอดนิยมในหมู่ชาวยูเครน Dota 2 ดึงดูด 50 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณการเดิมพันทั้งหมดในกีฬาเสมือนจริง บุคคลทั่วไปวางเดิมพันประมาณ 100 ฮรีฟเนีย (4 USD)

อย่างไรก็ตามความนิยมของ Counter-Strike ลดลงจริงโดยมีจำนวนการเดิมพันลดลง มันยังคงคิดเป็นร้อยละ 30 ของการเดิมพันใน เว็บเกมส์ยิงปลา Rocket League และอื่น ๆ คิดเป็นร้อยละ 20 ที่เหลือ

ด้วยความเร็วสูงสุดตลอดเส้นชัย: ปอร์เช่สนับสนุนรถแข่งอีสปอร์ตซีรีส์ใหม่ในบทบาทพันธมิตรอย่างเป็นทางการ

ในการแข่งขัน“ Porsche iRacing World Championship Series” ผู้เข้าร่วม 40 คนจากชาติต่างๆจะลงแข่งในรายการ 911 GT3 Cup พวกเขากำลังแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลรวม 100,000 เหรียญสหรัฐ การแข่งขันดำเนินไปในช่วงสุดสัปดาห์ของการแข่งรถสิบครั้งและจัดขึ้นทางออนไลน์โดยเฉพาะ รอบคัดเลือกจะเริ่มในเดือนมกราคม 2019 โดยการแข่งขันชิงแชมป์จะดำเนินต่อไปหลายเดือนตลอดทั้งปี

“ ปอร์เช่มีส่วนร่วมกับอีสปอร์ตและการจำลองการแข่งรถมากขึ้นเรื่อย ๆ การรวมตัวกันในการแข่งขันชิงแชมป์โลกเช่นนี้ถือเป็นหลักฐานสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่เพิ่มขึ้นของเราในการแข่งขันกีฬา” เว็บเกมส์ยิงปลา เคเจลล์กรันเนอร์รองประธานฝ่ายการตลาดของปอร์เช่กล่าว เพื่อประสานงานในงานนี้ผู้ผลิตรถสปอร์ตจาก Zuffenhausen ได้ร่วมมือกับ iRacing ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการจำลองการแข่งรถออนไลน์ที่สมจริงซึ่งจัดให้มีการแข่งขันชิงแชมป์โลกมาเป็นเวลาสิบปี การแข่งขันจะจัดขึ้นภายใต้ชื่อนี้เป็นครั้งแรกโดยเป็นซีรีส์ใหม่ที่มีคู่แข่งจากทั่วทุกมุมโลกเชื่อมต่อกันผ่านบริการ iRacing
ปอร์เช่มีส่วนร่วมกับอีสปอร์ตมากขึ้นเรื่อย ๆ

การริเริ่มดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงจุดสูงสุดในความร่วมมือระหว่างทั้งสอง บริษัท ซึ่งทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2560 โดยมุ่งเน้นไปที่การนำรถมอเตอร์สปอร์ตของปอร์เช่และการแข่งรถออนไลน์มาใช้งานจริง นอกจากนี้ Porsche และ iRacing ยังได้ร่วมมือกันในการแข่งขันสดหลายรายการที่นักแข่งแข่งขันจากสถานที่เดียวกัน ซึ่งรวมถึง Trophy ซึ่งมีผู้เข้าร่วม 40 คนเมื่อจัดขึ้นที่ในเดือนกันยายน 2018 และ ซึ่งมีนักแข่งรถจำลอง 32 คนเข้าร่วมแข่งขันที่โรงงานปอร์เช่ในเมืองไลพ์ซิกในวันที่ 15 และ 16 ธันวาคม

จับยี่กีออนไลน์ เว็บเดิมพันออนไลน์ เปิดเผยข้อมูลเชิงลึก

จับยี่กีออนไลน์ ประกาศการศึกษาวิจัยเชิงลึกครั้งแรกเกี่ยวกับทัศนคติและพฤติกรรมของแฟนกีฬาในสหรัฐอเมริกาเพื่อนำเสนอข้อมูลจาก Twitch บริการชั้นนำและชุมชนสำหรับความบันเทิงแบบผู้เล่นหลายคน Nielsen ได้รวมข้อมูลทัศนคติและความชอบจากการสำรวจเข้ากับข้อมูลผู้ชมและพฤติกรรมของ Twitch จากแฟน ๆ eSports ในสหรัฐอเมริกามากกว่า 2,000 คนที่ดูเนื้อหาเกี่ยวกับ eSports ที่เกี่ยวข้องกับชื่อเรื่องใหญ่ ๆ เช่นLeague of Legends , Overwatch League , Fortniteและอื่น ๆ ในปีที่ผ่านมา

ผลการศึกษาวิจัยของ Nielsen และ Twitch Esports Fan เป็นชุดข้อมูลที่สมบูรณ์ที่นักการตลาดผู้ถือสิทธิ์และองค์กร eSports สามารถใช้เพื่อปลดล็อกคุณค่าของผู้ชมของ Twitch ในระดับรายละเอียด จับยี่กีออนไลน์ ข้อมูลจะแนะนำผู้ที่ต้องการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดสำหรับการลงทุนการให้การสนับสนุนและการโฆษณาตลอดจนช่วยให้องค์กร eSports แสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้ชมที่นำมาสู่อุตสาหกรรม

ข้อมูลเชิงลึกระดับสูงบางส่วนจากการศึกษาของ Nielsen Esports ของผู้ชม Twitch US eSports ได้แก่ :

แฟน ๆ Twitch eSports มีความช่ำชองโดยเกือบ 60% ติดตาม eSports เป็นเวลาสี่ปีขึ้นไป ในทางตรงกันข้ามในกลุ่มผู้ชม eSports ในสหรัฐอเมริกาที่กว้างขึ้นมีเพียง 1 ใน 5 เท่านั้นที่ติดตามมานานโดยมีผู้ชมใหม่ 23% สำหรับ esports ภายในปีที่ผ่านมา
50% ของแฟน ๆ Twitch eSports มีบริการสมัครสมาชิกทีวีแบบชำระเงิน น้อยกว่า 40% อ้างว่าดูโทรทัศน์เป็นประจำทุกสัปดาห์
90% ของแฟน ๆ Twitch eSports สามารถระลึกถึงผู้สนับสนุนที่ไม่เกี่ยวข้องกับเกมอย่างน้อยหนึ่งรายภายใน eSports
แฟน ๆ Esports มีแนวโน้มที่จะใช้เวลาในการมีส่วนร่วมกับ eSports มากกว่ากีฬาแบบดั้งเดิม – แฟน ๆ ของ Twitch จึงมีความสำคัญมากโดย 70% ทุ่มเทเวลาให้กับ eSports มากกว่าแบบดั้งเดิม
แฟน ๆ ของ Twitch eSports กว่า 60% มีส่วนร่วมในการเล่นเกมเป็นประจำทุกวันและเกือบ 1 ใน 3 ดูเนื้อหาวิดีโอFortniteสดบน Twitch อย่างน้อย 5 ชั่วโมงในปีที่ผ่านมา
“ ในขณะที่เราให้การสนับสนุนลูกค้า eSports ของเราอย่างต่อเนื่องธีมทั่วไปคือความต้องการของพวกเขาในการดูรายละเอียดของผู้ชม eSports เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจทางธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล” Nicole Pikeกรรมการผู้จัดการNielsen Esportsกล่าว “ ที่ Nielsen เรารู้ถึงพลังของผู้ชมและวิธีที่จะเสริมสร้างชุดข้อมูลที่มีค่าอยู่แล้วเช่น Fan Insights ของเรา ด้วยเนื้อหาเชิงลึกของ Twitch และการเข้าถึงคุณสมบัติต่างๆของ eSports เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพวกเขาเนื่องจากนี่ถือเป็นการวิวัฒนาการตามธรรมชาติสำหรับการวิจัยประจำปีของเรา”

“ Twitch ให้ความสำคัญกับความสนใจมากมายของนักเล่นเกมที่มีอีสปอร์ตท่ามกลางความบันเทิงประเภทยอดนิยมที่เรานำเสนอ” Andrea Garabedianรองประธานฝ่ายการตลาดโฆษณาของ Twitch กล่าว “ ด้วยการให้โอกาส Nielsen ในการสำรวจชุมชนของเราพวกเขาสามารถแสดงข้อมูลที่สะท้อนให้เห็นถึงธรรมชาติที่หลงใหลของแฟนกีฬาของเรา จากระยะเวลาที่เกมเมอร์เหล่านี้ใช้ไปกับบริการของเราและความคุ้นเคยกับฉากนั้นตั้งแต่เกมไปจนถึงผู้สนับสนุนเป็นที่ชัดเจนว่า Twitch เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับแบรนด์ที่พยายามเชื่อมต่อกับผู้ชมกลุ่มนี้”

Nielsen รวบรวมข้อมูล Twitch Esports Fan ผ่านแบบสำรวจออนไลน์ที่จัดทำขึ้นในกลุ่มตัวแทนของผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกาจากTwitch Research Power Group (RPG) Twitch RPG เป็นแผงควบคุมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Twitch ซึ่งประกอบด้วยผู้ชม Twitch มากกว่า 50,000 คนและช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงชีพจรของชุมชนได้ทันที สมาชิกของ Twitch RPG ที่เข้าร่วมการสำรวจมีตั้งแต่อายุ 18-40 ปี นอกเหนือจากคำเชิญเข้าร่วมการสำรวจแล้ว Twitch ยังได้แบ่งปันข้อมูลผู้ชมตามพฤติกรรมที่ไม่ระบุตัวตนจากผู้ตอบแบบสำรวจในลีก / ทัวร์นาเมนต์ eSports ชั้นนำและชื่อเกมที่แตกต่างกัน 20 รายการ

เว็บเดิมพันออนไลน์ จะรวมการค้นพบที่สำคัญไว้ในรายงาน Nielsen Esports ประจำปีสำหรับตลาดสหรัฐฯรวมทั้งใช้ประโยชน์จากข้อมูลสำหรับบริการให้คำปรึกษา ขณะนี้ข้อมูลจากการวิจัยสถานที่สำคัญนี้มีให้บริการในรูปแบบของการวิเคราะห์ที่รวบรวมหรือกำหนดเองนอกเหนือจากผลการสำรวจของ Nielsen ในฐานแฟนกีฬาที่กว้างขึ้นในสหรัฐอเมริกาและตลาดโลกอื่น ๆ อีก 10 แห่ง หากต้องการหารือเกี่ยวกับตัวเลือกและราคาโปรดส่งคำถามไปที่know@nielsen.comพร้อมกับหัวข้อ “Esports Data”

เกี่ยวกับ
NIELSEN : Nielsen Holdings plc (NYSE: NLSN) เป็น บริษัท เว็บเดิมพันออนไลน์ ด้านการวัดและวิเคราะห์ข้อมูลระดับโลกที่ให้มุมมองที่สมบูรณ์และเชื่อถือได้มากที่สุดสำหรับผู้บริโภคและตลาดทั่วโลก แนวทางของเราใช้ข้อมูล Nielsen ที่เป็นกรรมสิทธิ์ร่วมกับแหล่งข้อมูลอื่น ๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นตอนนี้จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปและจะดำเนินการอย่างไรกับความรู้นี้ให้ดีที่สุด กว่า 90 ปีที่ Nielsen ได้ให้ข้อมูลและการวิเคราะห์ตามความเข้มงวดทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมพัฒนาวิธีการใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องในการตอบคำถามที่สำคัญที่สุดที่อุตสาหกรรมสื่อโฆษณาการค้าปลีกและสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว Nielsen ซึ่งเป็น บริษัท S&P 500 มีการดำเนินงานในกว่า 100 ประเทศครอบคลุมมากกว่า 90% ของประชากรโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม